Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Lau kính

“LAU KÍNH” CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

     Lau kính thường xuyên thường là cần thiết và thật dễ dàng để thực hiện nhiệm vụ này. Có đôi lúc lau kính một cửa sổ hoặc một chiếc gương hay một bàn cà phê cũng sẽ mang lại giá trị rất lớn cho ngôi nhà của bạn.
Lau kính

      Lau kính sạch là kiệt tác kỳ diệu trên kính của bạn, để nó lấp lánh và sạch sẽ. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là kỹ thuật và lựa chọn hóa chất lau kính.
Lau kính
1. Hóa chất lau kính: Một số hóa chất khác nhau có thể được sử dụng để làm sạch kính trong nhà của bạn. Hóa chất từ các cửa hàng có hiệu quả, nhanh chóng và không đòi hỏi bất kỳ pha trộn đặc biệt.
2. Chất tẩy rửa mở rộng: Sử dụng để bóc keo, silicol, sơn… trên kính và khung rồi xử lý các vết ố thì bạn có thể hỏi các chuyên gia lau kính của chúng tôi. Một gợi ý nhỏ cho bạn là chúng ta có thể dùng xăng công nghiệp lau nhẹ là tốt nhất.
3. Nếu bạn đang cố gắng để tiết kiệm tiền, bạn có thể dùng giấm, nước và báo để lau kính. Bạn cũng có thể chọn một số nước xà phòng để lau sạch kính. Rửa kính bằng nước sau đó để loại bỏ các dư lượng xà phòng và rồi cửa sổ của bạn sẽ thực sự tỏa sáng đẹp.
Lau kính
Bằng những kinh nghiệm thực tế Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT luôn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất
red-arrow
Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT
Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch – P.15 – Quận Tân Bình – TP.HCM
Điện thoại: (08)38151740
Hotline: 0938 300 468 (Mr Hưng) - 0909 013 047 (Mr Dương)
Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về dichvuvesinhhcm.vn. Qúy Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất.

Kết nối thêm với chúng tôi:

  1. Wed: http://dichvuvesinhhcm.vn
  2. YouTube: http://www.youtube.com/user/DichVuVeSinhHCM
  3. Twittetr: https://twitter.com/DichVuVeSinhHCM
  4. Facebook: http://www.facebook.com/DichVuVeSinhHCM
  5. Blogger: http://dichvuvesinhhcm.blogspot.com/

1 nhận xét: