Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Đánh bóng đá granite

“ĐÁNH BÓNG ĐÁ GRANITE”

UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ TẠI TPHCM.

Đánh bóng đá granite là phương pháp mạnh mẽ bởi vì nó có thể loại bỏ các vết bẩn lâu ngày, vết ố hoặc vết trầy xước từ ​​bề mặt đá. Phương pháp đánh bóng đá granite của chúng tôi hoàn toàn có thể khôi phục lại bề mặt bóng đẹp của đá Granite. Với nhiều màu sắc, hình dạng, kích thước chắc chắn sẽ nâng cao phong cách của căn phòng, căn hộ hay toà nhà của bạn.
Đánh bóng đá granite
Đánh bóng đá granite

Các bước để Đánh bóng đá granite

Bước 1: Làm sạch Granite bẩn
Granite là quá đắt đỏ. Cần phải làm sạch trước khi thực hiện các phương pháp đánh bóng đá Granite để không hư hỏng bề mặt đá. Giống như nhiều loại đá khác, đá granit không đáp ứng tốt với các chất có tính axit như giấm, rượu vang hoặc chanh. Nên dùng nước xà phòng ấm và một miếng vải sợi nhỏ mềm sẽ là tốt nhất.
Đánh bóng đá granite
Đánh bóng đá granite
Bước 2: Loại bỏ vết ố từ Granite
Mặc dù đá granit không vết bẩn một cách dễ dàng như một số loại đá khác. Nhưng nếu một cái gì đó được đổ trên đá granit và đã ngấm vào đá. Xem xét sử dụng một thuốc đắp để loại bỏ vết bẩn . Để làm thuốc đắp, trộn một loại bột mịn, chẳng hạn như baking soda với hydrogen peroxide để tạo thành một miếng dán dày khoảng 1 tới 2 ngày sau đó chúng ta sẽ yên tâm để thực hiện công đoạnđánh bóng đá Granite quan trọng nhất.
Đánh bóng đá granite
Đánh bóng đá granite
Bước 3Đánh bóng đá Granite
- Để đánh bóng đá granite, chúng ta mua một máy đánh bóng đá granite thương mại không mài mòn sau đó lau lại bằng một miếng vải mềm sạch. Đánh bóng đá granite thương mại nên được áp dụng ít nhất một lần một tháng.
- Ngoài ra còn có các giải pháp đánh bóng đá granite có thể được thực hiện 6 tháng 1 lần. Đánh phá 1 lớp bề mặt loại bỏ các vết trầy xước, các vết mờ, không bóng của đá rồi làm sạch, làm bóng lại như mới. Luôn luôn đeo găng tay khi đánh bóng bề mặt đá granit, đặc biệt là khi sử dụng các sản phẩm thương mại.
Đánh bóng đá granite
Đánh bóng đá granite
Bước 4: Bảo trì, giữ Granite luôn sạch.
Đá granit có thể tăng thêm giá trị cho bất kỳ toà nhà, căn hộ nào. Nó là phong cách và tăng cường sự xuất hiện của một căn phòng. Theo một số quy tắc chung để giữ đá granite tìm kiếm sáng bóng và mới.
  • Luôn luôn sử dụng đế lót ly dưới cốc và kính để ngăn chặn các vết bẩn trên bề mặt đá granite .
  • Tránh sản phẩm cam quýt hoặc rượu trên đá granit sẽ khắc bề mặt đá.
  • Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa gia dụng trên đá granit.
  • Tránh đặt nồi và chảo nóng trực tiếp trên bề mặt đá granit.
Chúng tôi biết làm thế nào để khôi phục lại một sàn đá bị hư hỏng nặng. Kể từ khi chúng tôi cung cấp các phương pháp và công cụ đánh bóng đá để phục hồi ngành công nghiệp đá, chúng tôi có chuyên môn trong việc giới thiệu các công cụ và giải pháp cho việc khôi phục độ bóng tự nhiên của sàn đá.
Đánh bóng đá granite
Đánh bóng đá granite
Bằng những kinh nghiệm thực tế Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT luôn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
red-arrow
Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT
Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch – P.15 – Quận Tân Bình – TP.HCM
Điện thoại: (08)38 151 740
Hotline: 0938 300 468 (Mr Hưng) - 0909 013 047 ( Mr Dương)
Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về dichvuvesinhhcm.vn. Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi tốt nhất.

Kết nối thêm với chúng tôi:

  1. Wed: http://dichvuvesinhhcm.vn
  2. YouTube: http://www.youtube.com/user/DichVuVeSinhHCM
  3. Twitter: https://twitter.com/DichVuVeSinhHCM
  4. Facebook: http://www.facebook.com/DichVuVeSinhHCM
  5. Blogger: http://dichvuvesinhhcm.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết – Thiết bị điện hạ thế Khang Huân
    Với khẩu hiệu: “Sự lựa chọn tốt nhất”
    Về sản phẩm: chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, mới 100%, các sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Các chế độ chăm sóc hậu mãi chu đáo, nhanh gọn.
    Về dịch vụ: Chúng tôi tư vấn các giải pháp kỹ thuật, thiết kế và thi công nhằm đảm bảo hệ thống điện, điều khiển, dây chuyền máy móc của quí vị an toàn, hoạt động ổn định, dễ dàng vận hành và bảo trì, đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt, tiết kiệm năng lượng, tiện lợi cho việc quản lý và vận hành…

    Biến tần Mitsubishi | Aptomat Mitsubishi | Cảm biến quang Schneider | Cảm biến áp suất Schneider | Tụ bù hạ thế | MCCB Schneider | Biến tần ATV320 | Giá Biến tần Mitsubishi | Nhà kính thông minh

    Trả lờiXóa