Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất đến với khách hàng. Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại tpHCM cam kết mang lại hiệu quả thiết thực cho sàn nhà bạn.

Tại sao phải đánh bóng sàn đá, dịch vụ đánh bóng sàn đá tại tpHCM uy tín?

Để tổng thể căn nhà, công trình, khách sạn,… được sạch đẹp, tươi mới. Việc sử dụng đá tự nhiên làm tăng tính sang trọng và rất phổ biến. Hơn thế nữa có những đặc tính hữu ích khiến đá tự nhiên rất được ưa chuộng.
Việc sử dụng đá tự nhiên làm tăng tính sang trọng và rất phổ biến

Tại sao phải đánh bóng sàn đá?

Với nhu cầu lát sàn nhà bằng đá tự nhiên đem lại vẻ đẹp mới lạ và độc đáo. Kèm theo đó là sự phát triển của dịch vụ vệ sinh, đánh bóng. Bởi do nhu cầu sử dụng tăng cao thì nhu cầu vệ sinh cũng tăng. Vì không có bất kì vật liệu nào có thể giữ mãi độ mới như ban đầu, chỉ có các tác động như: vệ sinh, tẩy rửa, đánh bóng,… mới duy trì mãi được vẻ đẹp vốn có ấy.

Dịch vụ đánh bóng uy tín

Hiện nay trên thi trường dịch vụ đánh bóng có rất nhiều công ty cạnh tranh với chất lượng khác nhau. Chọn lựa một công ty uy tín và chất lượng là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Chính vì thế, công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, với sự uy tín cao luôn cam kết đem đến chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn xây dựng uy tín từ những chất lượng trao đến khách hàng.
Dịch vụ đánh bóng sàn đá tại tpHCM với nhiều lợi ích mang lại cùng với uy tín bền vững trong lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi mang đến sàn nhà sạch bóng như mới cho bạn khi đến với công ty.

Quy trình đánh bóng sàn đá tại TpHCM

Công ty chúng tôi luôn trau dồi kỹ năng cho nhân viên, chuẩn bị các trang thiết bị chuyên dụng. Tất cả để nhằm mang lại một kết quả đánh bóng sàn đá cao nhất. Một sàn nhà sạch đẹp, bóng loáng và tươi mới là mục tiêu của chúng tôi dành đến khách hàng. Với 2 bước cơ bản của quy trình chúng tôi cam kết một hiệu quả đánh bóng sàn đá cao.

Bước 1: Chuẩn bị 
Việc tỉ mĩ, cẩn thận trong bước này nhằm góp phần quyết định đến chất lượng đánh bóng rất nhiều.
Nhân công: Có kinh nghiệm, kỹ năng. Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ.
Lắp biển báo thi công.
Di dời đồ đạc ra ngoài. Che đậy một số vị trí cần thiết.
Dụng cụ: máy chà, máy hút nước, máy hút bụi, máy đánh bóng, khăn, xô,…
Hoá chất: tẩy rửa, chống thấm, đánh bóng chuyên dụng.
(Đề cao sự chu đáo trong công đoạn này)

Bước 2: Thi công 
Chuẩn bị đầy đủ, nhân công sẵn sàng và bước vào thi công với một quy trình đạt chuẩn.
Vệ sinh thô: Đánh giá tình trạng hư hại, loại bỏ lớp đánh bóng cũ, chít lại mạch ron đã vàng ố. Quét dọn, lau chùi toàn bộ bề mặt sàn.
Đánh bóng sàn đá: Sử dụng máy chà, chà toàn bộ ( nên tỉ mĩ, chà hết mọi ngóc ngách ). Tiếp theo, phun hoá chất đánh bóng lên toàn bộ bề mặt sàn nhà và sử dụng máy đánh bóng đánh toàn bộ ( dung dịch được pha theo tỉ lên 1/50, máy chà là loại máy có tốc độ 165-175 vòng/ phút có gắn Pad trắng). Đánh đến lúc cảm thấy một độ bóng thích hợp trên sàn nhà là được.
Chống thấm: Sử dụng dung dịch chống thấm pha với tỉ lệ chuẩn. Bước này nhằm ngăn nước, chất bẩn thẩm thấu xuống bề mặt đá.
Vệ sinh lại: lau chùi toàn bộ bề mặt bằng nước sạch, loại bỏ vết bẩn, hoá chất còn xót lại.
Bàn giao: kiểm tra một lần nữa và bàn giao cho khách hàng.

Quy trình này nhằm mang đến hiệu quả đánh bóng cao. Với việc thi công cẩn thận, đánh đến đâu bóng đến đó nên chất lượng của dịch vụ được đánh giá rất cao.
Chọn lựa một dịch vụ đánh bóng sàn đá tại TpHCM hiệu quả, uy tín giờ không còn phải là nỗi băn khoăn của khách hàng. Tin tưởng chọn lựa công ty chúng tôi với một dịch vụ đánh bóng hiệu quả và đạt chuẩn nhất.

Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: 112/22 Phạm Văn Bạch – P.15 – Quận Tân Bình – TP.HCM

Điện thoại: (08)38 151 740 

Địa chỉ chi nhánh: 3A/20 Tổ 20 – Ấp Cầu Hang – Xã Hóa An – TP Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: (061)861 69 72 

Hotline: 0938 300 468 – 0965 300 468 (Mr Hưng)

Email: hongtamphat@gmail.com – Web: dichvuvesinhhcm.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét