Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Dịch Vụ Lau Kính Nhà Cao Tầng – Gọi Là Có

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng -Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đáp ứng được các đối tác từ Anh, Nhật Bản...và các chuỗi nhà hàng, khách sạn, công ty.


Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ lau kính nhà 
cao tầng hiện nay

Làm sạch kính nhà cao tầng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, thương hiệu của công ty. Công việc này cần phải được thực hiện thường xuyên, nhưng để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng hiệu quả cần phải lưu ý một số tiêu chí cụ thể như sau:

cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng hiệu quả

Đơn vị lau kính có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay không?

- Hiện nay, thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất phát triển, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm một đơn vị phụ trách có cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng.

- Tuy nhiên, không vì thế mà không để ý yếu tố liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty, như có được cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh hay không, lau kính nhà cao tầng có trong danh mục đăng ký.
- Trước khi tiến hành dịch vụ, cả 2 bên phải có sự thương lượng và có thành hợp đồng dịch vụ và có ký xác nhận giữa đôi bên.

Đơn vị có kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ lau kính nhà cao tầng hay không? 

- Tất cả mọi yếu tố đều được cân nhắc lựa chọn cẩn thận là thực sự cần thiết. Tuy nhiên, quý khách không nên bỏ qua yếu tố về việc xem xét kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kính.
- Đó là họ đã thi công những dự án tương tự như việc sẽ vệ sinh làm sạch kính của công ty quý khách chưa. Việc đơn vị đó đã tiến hành nhiều dự án tương tự, chứng tỏ họ có kinh nghiệm để làm việc một cách an toàn và hiệu quả.
- Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Hồng Tâm Phát cung cấp cho quý khách một vài tiêu chí, giúp quý khách đánh giá năng lực của đối tác một các chuẩn xác và toàn diện nhất.
- Bất cứ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu trên thì hãy gọi cho chúng tôi, để được phục vụ một cách tận tình nhất. Chúc quý khách lựa chọn được một nhà thầu như mong muốn.


Bất cứ lúc nào quý khách hàng có nhu cầu trên thì hãy gọi cho chúng tôi,

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng của đối tác có uy tín và chất lượng không? 

- Công ty quý khách chọn làm đối tác phải là công ty cung cấp dịch vụ uy tín, thực hiện đúng trong hợp đồng như đã cam kết.
- Làm việc đạt hiệu quả, bàn giao công trình đúng tiến độ theo như trong thỏa thuận và hợp đồng. Bên cạnh đó phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ trong những lúc cấp thiết.
- Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng công ty vệ sinh mà quý khách chọn có người quản lý, kỹ thuật giám sát để phối hợp với đội ngũ nhân viên vệ sinh giải quyết những vấn đề có thể phát sinh và đảm bảo quá trình làm sạch kính đúng theo quy trình và thời gian đã định.

Giá cả và hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên như thế nào? 

- Cuối cùng, với những tiêu chuẩn kể trên thì quý khách nên liên hệ với công ty để có bảng báo giá chi tiết. Giá cả cần phải cạnh tranh, nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất. Không phải bảng giá cao là dịch vụ đó chất lượng, và không phải giá rẻ là công ty vệ sinh không uy tín.
- Quý khách nên so sánh bảng giá với vài, ba công ty khác nhau. Nên xem xét bảng báo giá gồm những mục gì? Đã đầy đủ chưa? Đặc biệt chú ý những vấn đề, điều khoản có trong hợp đồng như: đã bao gồm hóa chất, nhân lực, chi phí phát sinh thêm…hay chưa?

- Việc vận dụng các lưu ý này sẽ luôn đúng đắn trong mọi trường hợp, cho nên quý khách phải thật thận trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trên đây là một số những điều cần lưu ý khi chọn dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng mà Hồng Tâm Phát muốn chia sẻ đến quý khách. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM  hãy liên hệ với công ty cổ phần Hồng Tâm Phát để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất.

Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: 112/22 Phạm Văn Bạch – P.15 – Quận Tân Bình – TP.HCM
Điện thoại: (08)38 151 740 
Địa chỉ chi nhánh: 3A/20 Tổ 20 – Ấp Cầu Hang – Xã Hóa An – TP Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (061)861 69 72 
Hotline: 0938 300 468 – 0965 300 468 (Mr Hưng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét