Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

DỤNG CỤ VỆ SINH BẢNG HIỆU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG.


Nhằm cung cấp đến khách hàng những dụng cụ vệ sinh bảng hiệu đạt chuẩn và giá cả hợp lí nhất. Giúp đem lại vẻ sạch đẹp bền lâu cho bảng hiệu của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của công ty cung cấp dụng cụ vệ sinh bảng hiệu.

Để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm dụng cụ vệ sinh bảng hiệu. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mọi loại thiết bị các bạn cần. Những dụng cụ, thiết bị được nhập vào công ty là những mặt hàng chất lượng cao và đạt chuẩn. Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm đạt chuẩn, cam kết chính hãng.

Những sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu có uy tín. Luôn đặt niềm tin với khách hàng là điều tiên quyết chính vì thế chúng tôi luôn mang đến những dụng cụ đạt chuẩn cho bạn.

Uy tín, chất lượng và giá cả hợp lí nhất.

Bên cạnh việc cam kết đạt chuẩn chính là xây dựng uy tín với khách hàng. Những sản phẩm với chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh nhất là cam kết của chúng tôi.

Nhằm xây dựng một công ty cung cấp dụng cụ vệ sinh bảng hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, chúng tôi luôn cố gắng phát triển và làm mới sản phẩm mỗi ngày. Để những dụng cụ tốt nhất được đem đến với khách hàng. Lựa chọn công ty chúng tôi để được cung cấp những thiết bị, dụng cụ chất lượng nhất cho việc thi công làm sạch bảng hiệu.

Giới thiệu đến bạn những dụng cụ vệ sinh bảng hiệu cơ bản và cần thiết nhất.

Nếu bạn là nhân công của một công ty dịch vụ vệ sinh thì những sản phẩm bạn cần dùng là những dụng cụ chuyên dụng. Hay bạn muốn tự mình vệ sinh bảng hiệu cho cửa hàng của bạn. Chúng tôi đáp ứng cả hai nhu cầu trên của quý khách, luôn tư vấn và giới thiệu đến bạn những dụng cụ phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Dụng cụ chuyên dụng dành cho các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Những dụng cụ chất lượng và tốt nhất sẽ mang đến uy tín trong chất lượng dịch vụ của công ty. Vì thế chọn mua những sản phẩm chuyên dụng là rất cần thiết.
-          Dao cạo chuyên dụng, làm sạch các mảng bám, keo dính,… trên bảng hiệu.
-          Tay gạt chuyên dụng, hiệu quả làm sạch tăng.
-          Bộ tay gạt, với nhiều loại kích thước để bạn lựa chọn.
-          Khăn lau chuyên dụng, làm sạch tối đa vết bẩn.  
-          Bộ lau đa năng ( bông lau chuyên dụng, dao cạo, lưỡi dao cạo,…).
-          Xô đựng dung dịch tẩy rửa.

Dụng cụ cần thiết đối với hộ gia đình.

Đối với hộ gia đình các dụng cụ cần thiết sẽ tối giản hơn vì nhu cầu ít hơn so với một dịch vụ chuyên nghiệp. Chính vì thế, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những dụng cụ cần thiết nhất.
-          Khăn lau.
-          Cây gạt.
-          Xô đựng hoá chất tẩy rửa.
-          Dao cao, chổi quét.
Trên đây là những dụng cụ cần thiết nhất dành cho khách hàng. Tuy nhiên với các nhu cầu khác của quý khách chúng tôi vẫn luôn đáp ứng. Công ty luôn có đầy đủ mọi dụng cụ phục vụ nhu cầu làm sạch bảng hiệu của bạn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn và hãy lựa chọn công ty cung cấp dụng cụ vệ sinh bảng hiệu của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần HỒNG TÂM PHÁT

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: 112/22 Phạm Văn Bạch – P.15 – Quận Tân Bình – TP.HCM
Điện thoại: (08)38 151 740 
Địa chỉ chi nhánh: 3A/20 Tổ 20 – Ấp Cầu Hang – Xã Hóa An – TP Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (061)861 69 72 
Hotline: 0938 300 468 – 0965 300 468 (Mr Hưng)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét